Đổi điểm thưởng Viettel nhận voucher phòng chờ thương gia

Thứ ba, 16/07/2019

Đổi điểm thưởng Viettel nhận Voucher là phòng chờ thương gia khi di chuyển bằng máy bay là đãi thiết thực từ chương trình Viettel++ mà khách hàng không nên bỏ lỡ. Với ưu đãi này những chuyến bay của quý khách sẽ trở nên thật thoải mái và tiện lợi khi được sử dụng dịch vụ phòng chờ đẳng cấp.

Ưu đãi sử dụng phòng chờ thương gia khi đi máy bay là loại ưu đãi cực kỳ quen thuộc với các hội viên của chương trình Viettel++. Khách hàng muốn tận hưởng ưu đãi này chỉ cần đổi điểm thưởng Viettel mà mình đang tích lũy để lấy mã voucher ưu đãi và sử dụng khi có nhu cầu. Với mã ưu đãi phòng chờ thương gia, khách hàng sẽ được áp dụng tại 8 sân bay quốc nội trên toàn quốc với dịch vụ chu đáo và chuẩn hạng thương gia.

Điểm thưởng Viettel là gì? 

Điểm thưởng Viettel chính là số điểm mà quý khách hàng đã tích lũy thông qua các hoạt động tương tác và sử dụng dịch vụ của Viettel. Điểm thưởng sẽ được tính và tích lũy theo quy định của chương trình chăm sóc khách hàng Viettel++. Khách hàng có thể gộp điểm tích lũy từ nhiều dịch vụ để tích lũy điểm thưởng nhanh hơn, sử dụng các dịch vụ càng thường xuyên thì điểm thưởng tích lũy sẽ càng cao. 

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia đẳng cấp.

Điều kiện để đổi được voucher phòng chờ thương gia 

Để đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia khách hàng cần phải thỏa mãn một số điều kiện nhất định như sau: 

  • Ưu đãi áp dụng cho cả hội viên là thuê bao di động, thuê bao cố định Homephone, thuê bao Dcom và các loại hình thuê bao khác 
  • Chỉ áp dụng voucher phòng chờ sân bay cho những khách hàng ở hạng hội viên Vàng và Kim Cương của chương trình Viettel++, khách hàng là hội viên hạng tiềm năng, hạng Thân Thiết và hạng Bạc sẽ không được áp dụng ưu đãi này. 

Có những phòng chờ thương gia nào đổi được bằng điểm?

Khi đã tích điểm Viettel đổi ưu đãi phòng chờ sân bay thành công khách hàng có thể sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại tất cả 8 sân bay quốc nội trên toàn quốc. Cụ thể danh sách các phòng chờ hạng thương gia áp dụng mã ưu đãi từ Viettel++ như sau: 

  • Tại Hà Nội: Phòng chờ Bông Sen, Phòng chờ NASCO's Lounge, Phòng chờ Bông Sen (khu vực quốc tế), Phòng chờ Sông Hồng  (Nội Bài). 
  • Tại TP Hồ Chí Minh:  Phòng chờ Le Saigonnais, Phòng chờ Orchid (Tân Sơn Nhất).
  • Tại Đà Nẵng: Phòng khách thương gia,  Phòng khách thương gia (Sân bay Đà Nẵng).
  • Tại Vinh: Phòng khách thương gia.
  • Tại Buôn Ma Thuột:  Phòng khách thương gia.
  • Tại Cần Thơ : Phòng khách thương gia.
  • Tại Đà Lạt: Phòng khách thương gia (Liên Khương).
  • Tại Cam Ranh: Phòng khách thương gia (Khu vực quốc nội).

Để dụng ưu đãi khách hàng cung cấp mã giảm giá phòng chờ sân bay để nhân viên phòng chờ đối soát, khi đối soát thành công thì mã ưu đãi voucher lập tức có hiệu lực sử dụng. 

 

Tham khảo thêm: Cách thức đổi điểm viettel sang gói dịch vụ MI5D

Ưu đãi phòng chờ thương gia áp dụng tại 8 sân bay quốc nội.

Ưu đãi phòng chờ thương gia áp dụng tại 8 sân bay quốc nội.

Cách đổi voucher phòng chờ thương gia là gì? 

Tương tự như cách đổi điểm Viettel nhận ưu đãi từ các đối tác khác, khách hàng muốn nhận voucher phòng chờ thương gia từ điểm Viettel có thể tiến hành đổi điểm đồng thời trên cả My Viettel và website cong.viettel.vn:

  • Đổi qua ứng dụng My Viettel:

Khách hàng hãy truy cập ứng dụng My Viettel sau đó chọn mục Viettel++ và chọn ưu đãi đổi điểm để sử dụng. 

Trên điện thoại hoặc máy tính khách hàng hãy truy cập trang cong.viettel.vn chọn mục Viettel++ => Chọn tếp mục Ưu đãi => Chọn ưu đãi và đổi điểm để sử dụng. 

Di chuyển trên các chuyến bay dài và liên tục hoặc chờ đợi giờ bay quá lâu sẽ khiến khách hàng mệt mỏi, đặc biệt là những khi thời tiết không thuận lợi. Chính vì vậy, đổi điểm Viettel lấy mã ưu đãi phòng chờ thương gia là cách để khách hàng có nơi dừng chân tốt nhất khi chờ đợi đến chuyến bay. Hãy tranh thủ sử dụng dịch vụ Viettel thật nhiều để tích lũy điểm Viettel++ thật khủng và đổi điểm tận hưởng ưu đãi sử dụng phòng chờ thương gia từ đối tác của nhà mạng quý khách nhé. 

Tham khảo thêm:  Cách thức đổi điểm viettel sang gói dịch vụ MI5D



 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...