Đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher Isushi Golden Gate 2.000.000đ

Thứ ba, 16/07/2019

Nhà hàng Isushi Golden Gate là một trong những địa chỉ ẩm thực mang phong cách Nhật Bản nổi tiếng, khách hàng Viettel++ nếu như có nhu cầu có thể đổi điểm tích lũy Viettel để lấy voucher trị giá đến 2000.000đ khi sử dụng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng này.

Đổi điểm tích lũy Viettel lấy ưu đãi giảm giá dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Isushi Golden Gate là lựa chọn của rất nhiều khách hàng yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Với voucher cực khủng từ chương trình Viettel++ khách hàng có thể thả ga ăn uống tại nhà hàng Isushi Golden Gate mà không phải lo nghĩ quá nhiều về chi phí nữa, thoải mái tận hưởng những bữa ăn ngon miệng cùng bạn bè, người thân. 

Sử dụng ngay voucher 2.000.000đ Golden Gate tại Isushi

iSushi là một nhà hàng mang phong cách ẩm thực Nhật Bản,  thuộc chuỗi các nhà hàng cao cấp của Golden Gate. Nhà hàng này mang tới cho thực khách trải nghiệm và cảm xúc Nhật thực thụ với những bữa tiệc Buffet lên đến 100 món ăn hấp dẫn. Không chỉ có các món Buffet mà tại Isushi Golden Gate còn có thêm các món ăn đậm đà khác như lẩu Nhật trứ danh với rất nhiều hương vị khác nhau hay những bữa tiệc nướng với thịt bò, hải sản được chế biến theo đúng khẩu vị Nhật. 

Đổi điểm Viettel++ nhận voucher Isushi Golden Gate đến 2 triệu đồng.

Đối tượng áp dụng ưu đãi 

Với ưu đãi tặng mã Voucher trị giá 2 triệu đồng tại nhà hàng Isushi Golden Gate, Viettel++ hiện chỉ áp dụng cho đối tượng khách hàng là hạng Kim Cương.

  • Khách hàng Kim cương: Là hạng hội viên có điểm tích lũy Viettel++ từ 125.000 điểm trở lên.

Cách đổi ưu đãi 

Khách hàng đã tích điểm Viettel đổi ưu đãi nhà hàng thỏa mãn điều kiện có thể đổi điểm qua ứng dụng hoặc website nhà mạng. 

  • Đổi điểm tích lũy qua My Viettel: Trên ứng dụng My Viettel khách hàng vào mục "Viettel++" sau đó vào tiếp mục "Ưu đãi" và đổi điểm để sử dụng. 
  • Đổi điểm tích lũy qua Website cong.viettel.vn: Khách hàng hãy truy cập trang cong.viettel.vn sau đó chọn mục "Viettel++" => Chọn tiếp mục "Ưu đãi" => Chọn ưu đãi và đổi điểm để sử dụng. 

Cùng Viettel++ thưởng thức ẩm thực Nhật đúng điệu tại Isushi với voucher 2 triệu.

Cùng Viettel++ thưởng thức ẩm thực Nhật đúng điệu tại Isushi với voucher 2 triệu.

Quy định đổi điểm tích lũy lấy ưu đãi 

Khách hàng được tùy chọn ưu đãi đổi điểm lấy voucher Isushi Golden Gate, có thể sử dụng ưu đãi này song song với những chương trình ưu đãi khác. Mã voucher chỉ dùng 1 lần, khách hàng sẽ phải thanh toán thêm phần phí chênh lệch. Nếu dùng thấp hơn thì sẽ không được hoàn lại giá trị tiền thừa. Khi muốn dùng ưu đãi này, khách hàng hãy đặt bàn trước với nhà hàng để được phục vụ chu đáo nhất. 

Hệ thống nhà hàng Isushi áp dụng ưu đãi 

Hiện nay, Viettel++ áp dụng voucher ưu đãi tại  Isushi Golden Gate tại cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, khi tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng và đổi điểm thành công khách hàng có thể đến bất kỳ nhà hàng Isushi nào để sử dụng ưu đãi. Dưới đây là một số địa chỉ gợi ý 

- Hà Nội:

  • iSushi Nguyễn Chí Thanh, số 16-18 Nguyễn Chí Thanh  Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • iSushi Thái Hà tại số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội 
  • iSushi Triệu Việt Vương, 158 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng

- Thành phố HCM

  • iSushi Trường Sơn, số 43 Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
  • iSushi - Saigon Superbowl, tại Saigon Superbowl, A43 Trường Sơn, quận Tân Bình, TP HCM

Với ưu đãi tặng voucher đến 2 triệu đồng ở Isushi, Viettel++ chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng thật nhiều niềm vui và những bữa ăn ngon miệng. Nếu thuộc đối tượng áp dụng , quý khách đừng ngần ngại sử dụng ưu đãi nhé. 

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher địa điểm giải trí.



 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...