Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ sân bay thương gia

Thứ tư, 17/07/2019

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia là ưu đãi thiết thực từ chương trình Viettel ++ mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Ưu đãi đổi điểm Viettel lấy voucher phòng chờ thương gia là ưu đãi cực kỳ quen thuộc với các khách hàng của chương trình Viettel Cộng Cộng. Bạn muốn tận hưởng ưu đãi này chỉ cần đổi điểm thưởng Viettel để lấy mã ưu đãi và sử dụng khi có nhu cầu.

Điểm tích lũy Viettel là gì? 

Viettel Cộng Cộng là chương trình chăm sóc khách hàng của dịch vụ viễn thông Viettel cụ thể khi khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng này đều được Viettel ghi nhận lại các hoạt động từ đó quy đổi ra các điểm tích lũy và từ cách điểm tích lũy này khách hàng sẽ được xếp hạng theo các hạng hội viên tương ứng như: Kim cương, vàng, bạc, thân thiết, tiềm năng từ đó hướng các quyền lợi mà hạng hội viên đó đem lại. Ngoài ra khách hàng còn có thể sử dụng điểm tích lũy Viettel++ để đổi ra các ưu đãi hấp dẫn khác như cước di động, data, phút gọi, SMS, voucher, khuyến mãi về ẩm thực, mua sắm, y tế - bảo hiểm, du lịch- khách sạn, thể thao - làm đẹp... 

Điểm tích lũy Viettel là gì?  Viettel Cộng Cộng là chương trình chăm sóc khách hàng của dịch vụ viễn thông Viettel cụ thể khi khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng này đều được Viettel ghi nhận lại các hoạt động từ đó quy đổi ra các điểm tích lũy và từ cách điểm tích lũy này khách hàng sẽ được xếp hạng theo các hạng hội viên tương ứng như: Kim cương, vàng, bạc, thân thiết, tiềm năng từ đó hướng các quyền lợi mà hạng hội viên đó đem lại. Ngoài ra khách hàng còn có thể sử dụng điểm tích lũy Viettel++ để đổi ra các ưu đãi hấp dẫn khác như cước di động, data, phút gọi, SMS, voucher, khuyến mãi về ẩm thực, mua sắm, y tế - bảo hiểm, du lịch- khách sạn, thể thao - làm đẹp...

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.

Đổi điểm Viettel để sử dụng phòng chờ Bông Sen miễn phí.

Phòng chờ thương gia này phục vụ hội viên của chương trình Viettel Cộng Cộng hạng Kim Cương và Vàng. Với không gian sang trọng, lịch sự, nhiều không gian riêng tư cùng thiết kế nội thất hiện đại, năng động, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi sử dụng ưu đãi này.

Điều kiện để đổi được voucher phòng chờ Bông Sen.

Ưu đãi tích điểm Viettel đổi ưu đãi phòng chờ sân bay áp dụng cho khách hàng Kim Cương, Vàng của Viettel:

  • Khách hàng Kim cương điểm xét hạng là từ 125.000 điểm. 
  • Khách hàng vàng điểm xét hạng là từ 65.000 đến 124.999 điểm.

Ngoài ra thuê bao nào trong nhóm có thao tác đổi điểm thì ưu đãi được áp dụng cho thuê bao đó. 

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia.

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia.

Cách đổi điểm tích lũy Viettel sang voucher.

Tương tự như cách đổi điểm Viettel nhận các ưu đãi cước di động, data, phút gọi, SMS,.... Khách hàng muốn đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia có thể tiến hành đổi điểm đồng thời trên cả My Viettel và website cong.viettel.vn

+ Đổi điểm tích lũy qua ứng dụng My Viettel:

  • Bước 1: Vào ứng dụng My Viettel đăng nhập tài khoản cá nhân .
  • Bước 2: Chọn mục "Viettel++".
  • Bước 3: Chọn tiếp mục ưu đãi lấy voucher phòng chờ sân bay và đổi điểm để sử dụng.

+ Đổi điểm tích lũy qua website cong.viettel.vn:

  • Bước 1: Truy cập trang websiet Viettel++ là cong.viettel.vn.
  • Bước 2: Khách hàng chọn mục "Viettel++" .
  • Bước 3: Chọn mục ưu đãi rồi đổi điểm lấy voucher phòng chờ sân bay và sử dụng. 

Những phòng chờ sân bay khác áp dụng voucher 

Ưu đãi phòng chờ sân bay dành cho khách hàng là hội viên Kim Cương và Vàng Viettel Cộng Cộng được áp dụng tại những địa chỉ sau:

Phòng chờ Sông Hồng 

Phòng chờ thương gia Sông Hồng với lối thiết kế hòa hợp giữa cổ điển và hiện đại, mang đậm tinh hoa văn hóa của thủ đô Hà Nội, là nơi hành khách có thể dừng chân để thư thái tận hưởng và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp trong không gian yên tĩnh, tách khỏi sự náo nhiệt của sân bay trong mỗi chuyến hành trình.

Phòng chờ Le Saigonnais 

Là phòng chờ hạng thương gia mang bản sắc văn hóa Sài Gòn, được thiết kế với phong cách cổ điển, tinh tế kết hợp hài hòa kiến trúc Sài gòn xưa cùng đường nét trang trí hiện đại. Không gian phòng chờ được thiết kế phân cách bằng mảng xanh, khu vườn yên tĩnh, cửa gỗ đan mây, đủ khéo léo để tôn trọng tính riêng tư cho người sử dụng mà vẫn thuận lợi kết nối với kiến trúc tổng thể.

Phòng chờ Orchid 

Phòng chờ Hoa Lan tọa lạc tại lầu 1, gần cửa khởi hành số 17 sân bay Đà Nẵng. Phòng chờ mở cửa tất cả các ngày trong năm, tối thiểu 2 tiếng trước khi chuyến bay đầu tiên trong ngày khởi hành và mở cửa cho đến khi chuyến bay cuối cùng trong ngày. Sang trọng, đẳng cấp, riêng biệt, phòng chờ hạng thương gia Orchid sẽ mang lại cho hành trình của bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Đổi điểm Viettel nhận ưu đãi phòng chờ thương gia.

Phòng chờ Le Saigonnais đẳng cấp và sang trọng.

Phòng khách thương gia Đà Nẵng

Với diện tích không quá lớn nhưng cũng đủ để hành khách có một không gian thư giãn thoải mái với các dịch vụ như sử dụng ghế massage, đồ ăn nhẹ, đọc báo và sử dụng wifi miễn phí. Phòng chờ hạng Thương gia tại Sân bay Đà Nẵng đảm bảo một không gian thoải mái sạch sẽ, đầy đủ các tiện ích cần thiết cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo hứa hẹn sẽ đem đến cho quý hành khách những phút giây thực sự thư giãn thoải mái.

Phòng khách thương gia Cam Ranh 

Phòng chờ sân bay quốc tế Cam Ranh đem lại cho khách hàng không gian riêng tư và cảm giác thư giãn hoàn toàn trước khi lên máy bay. Đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp tại CIAS luôn hướng tới dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tình nhất. 

Điều khoản sử dụng voucher

  • Ưu đãi áp dụng cho KH của Viettel và đã lấy mã voucher thành công.
  • Mã ưu đãi có hiệu lực khi được các nhân viên Phòng chờ đối soát thành công.
  • Các ưu đãi khác không áp dụng đồng thời.
  • Áp dụng cho khách hàng Kim Cương, Vàng của Viettel.

Tích điểm Viettel đổi ưu đãi phòng chờ sân bay là cách để khách hàng có nơi dừng chân tốt nhất khi chờ đợi đến chuyến bay. Hãy sử dụng dịch vụ Viettel thật nhiều để tích lũy điểm, đổi điểm tận hưởng ưu đãi từ nhà mạng quý khách nhé. 

Tham khảo thêm: Tích điểm viettel đổi voucher phòng khách thương gia Đà Nẵng.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...