Làm thế nào để lấy file ghi âm từ iPhone sang máy tính?

Thứ hai, 29/07/2019

File ghi âm trên iPhone không thể cop sang máy tính một cách dễ dàng như ảnh hay video. Hãy cùng Viettel tìm hiểu cách lấy file ghi âm từ iPhone sang máy tính trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn lấy file ghi âm từ iPhone sang máy tính

Chất lượng ghi âm của iPhone rất chất lượng và nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia. Tuy nhiên, nhiều người lại không biết cách lấy file ghi âm từ iPhone sang máy tính do đặc thù khép kín của hệ điều hành iOS. Đầu tiên, vào giao diện Ghi âm, chạm vào tên file để chọn file bạn muốn chuyển.

Tiếp đó, bạn chọn icon share ở góc dưới phải của tệp ghi âm và chia sẻ mà bạn muốn, thường sẽ là mail hoặc qua Facebook. Để tối đa tính bảo mật, bạn nên chuyển file trực tiếp vào tài khoản của bạn. Nếu bạn chọn chia sẻ qua Messenger của Facebook thì nhấn vào biểu tượng Messenger, sau đó chọn người bạn muốn gửi, như mail thì điền địa chỉ mail.

Lấy file ghi âm từ iPhone sang máy tính

Cuối cùng, trên máy tính, mở trình duyệt web và đăng nhập vào tài khoản Gmail, Facebook,… để lấy file ghi âm từ iPhone sang máy tính. Như vậy là bạn đã copy được file ghi âm vào máy cực kì dễ dàng mà không cần thông qua iTunes. Lưu ý file ghi âm lấy từ iPhone luôn có định dạng .m4a, bạn có thể sử dụng những phần mềm chuyển đổi định dạng nếu muốn chuyển. 

(Nguồn: Tổng hợp)

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...