Nâng cấp tính năng mua sim số Viettel trên website Viettel để khách hàng dễ dàng lựa chọn sim nhanh nhất

Thứ hai, 24/01/2022

Nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai chính sách bán gói cước khi hòa mạng mới theo từng địa phương, mỗi tỉnh sẽ có những gói đặc thù riêng của tỉnh đó. Vì vậy, web Viettel.vn đã tiến hành nâng cấp tính năng mua sim số, cụ thể sẽ bổ sung bước nhập mã xác thực khi khách hàng mua sim số. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

Nhà mạng Viettel luôn chú trọng đến những trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Theo đó, việc nâng cấp tính năng mua sim số trên website sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được gói cước ưu đãi phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Cùng chúng tôi trải nghiệm tính năng mua sim số trên website Viettel với các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập website Viettel.vn và đăng nhập bằng tài khoản đã có (Trường hợp khách hàng chưa có tài khoản, có thể đăng ký tại đây).

Tại giao diện màn hình trang chủ, khách hàng chọn tab “Dịch vụ di động” → chọn Mua sim số.

Bước 2: Chọn Sim số

Khách hàng chọn hình thức hòa mạng (Trả trước/Trả sau) và chọn số sim muốn sử dụng theo danh sách gợi ý trên website và bấm vào mục “Mua ngay”. Hệ thống sẽ chuyển đến phần chọn gói cước.

 

Khách hàng lựa chọn số sim muốn sử dụng theo danh sách gợi ý

Bước 3: Chọn gói cước

Khách hàng chọn Gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng và chọn Gói dịch vụ GTGT kèm theo sim nếu muốn (có thể bỏ qua). Sau đó bấm “Tiếp tục” để chuyển sang mục “Thông tin đơn hàng”.

Bước 4: Nhập thông tin đơn hàng

Khách hàng điền các thông tin trên biểu mẫu (thông tin cá nhân, hình thức thanh toán) và thực hiện nhập mã xác thực, sau đó bấm “Hoàn thành” là đã thực hiện mua sim số online thành công.

Nhập đầy đủ thông tin đơn hàng để hoàn tất mua sim số trên kênh website Viettel

Với sự tối ưu hóa thủ tục hòa mạng sim số cho khách hàng, hy vọng sẽ giúp người dùng càng thêm tiết kiệm thời gian hơn khi mua sim trên website Viettel.vn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì trong quá trình sử dụng, khách hàng hãy liên hệ đến tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng nhé.

Xem thêm ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...