Viettel triển khai CT ưu đãi đặc biệt chưa từng có cho KH internet – Truyền hình tại HN và HCM

Thứ hai, 23/09/2019

Với phương châm, tất cả các Khách hàng bất kể đó là ai, tiêu dùng như thế nào cũng đều được Viettel quan tâm chăm sóc tận tình. Trong tháng 9, tháng 10 /2019 Viettel triển khai chương trình CSKH dành tặng những KH đang sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình của Viettel.

Theo đó, Khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình, Internetcủa Viettel sử dụng dịch vụ tròn mốc thời gian 1, 2, 3… năm và những Khách hàng có phản ánh, góp ý về dịch vụ của Viettel tại Hà nội và Hồ Chí Minh sẽ nhân được tin nhắn mời tham gia nhận ưu đãi của chương trình.

Chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng bao gồm: Tặng 1 GB data, voucher mua sắm giảm giá tại các thương hiệu  đặc biệt 50 Khách hàng truy cập đầu tiền trong ngày sẽ nhận được voucher tiền mặt 50.000đ. Với chuỗi hệ thống các đối tác thương hiệu nổi tiếng như Klever Fruit, Bác Tôm, Beard's papa, Grand Castella, Uncle Le, The FaceShop, Up to seconds, We Escape, California, Fastgo… Viettel mong muốn sẽ đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn trong quá trình sử dụng dịch vụ Viettel. Bên cạnh đó, KH cũng dễ dàng tra cứu các ưu đãi của nhà mạng dành cho KH Viettel tại ứng dụng My Viettel (link tải app tại đây)

Danh sách các voucher giảm giá KH có thể nhận ưu đãi từ Viettel, vui lòng xem tại đây.

Danh sách một số voucher 50K dành cho 50 KH truy cập đầu tiên trong ngày, vui lòng xem tại đây

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...